Nội thất gắn mây đan- Xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây

Nội thất gắn mây đan- Xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây

Nội thất gắn mây ( cane / rattan) đan đang trở thành một xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây, với nhiều người sử dụng nó để tạo nên một cảm giác tự nhiên và trang nhã cho không gian.

Nội thất gắn mây đan là một sự kết hợp giữa sức mạnh của các vật dụng gỗ và sự nhẹ nhàng của các mây đan, tạo nên một cảm giác độc đáo và trang nhã.

Đặc biệt thiết kế mây đan là kết cấu dạng nhiều lỗ đan xen nhau tạo nên sự thông thoáng, nhẹ nhàng và tính hiệu ứng lỗ kiểu tổ ong đan xen nhau làm cho thiết kế phối ghép trở nên khác lạ, tinh tế và độc đáo.

Trong những năm gần đây, nội thất gắn mây đan đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhất. Nó được sử dụng trong nhiều phòng khác nhau, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, và phòng bếp. Nội thất gắn mây đan cung cấp một sự trẻ trung và trang nhã cho không gian, và cũng tạo nên một cảm giác tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Hiện có rất nhiều đơn vị kiến trúc sư, công ty thiết kế, resort, quán café, nhà hàng, khách sạn đã đưa thiết kế mây đan vào công trình. Tất cả tạo nên một xu hướng và mang đến là gió mới cho không gian sống.

Tại Nội thất menmen.vn đang có một số thiết kế ghế gắn mây đan để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian sống của mình.

Click để xem và tham khảo các thiết kế nội thất gắn mây đan (cane)

 

 

← Bài trước
icon

Giao hàng nhanh chóng.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 2 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone