7 lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình Ghế mây gấp xếp MenMen

7 lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình Ghế mây gấp xếp MenMen

7 lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình Ghế mây gấp xếp MenMen

 

 

 

 

1. Tiết kiệm diện tích không gian: Ghế mây gấp xếp có thể gấp gọn và lưu trữ khi không sử dụng, giúp tiết kiệm được diện tích trong phòng ăn của chung cư hoặc nhà phố.

 

2. Khả năng chuyển đổi nhanh chóng: Ghế mây gấp xếp có thể dễ dàng chuyển đổi từ một chiếc ghế thông thường sang dạng phẳng để cất vào nhà kho, nó cho phép chủ nhà tận dụng tối đa diện tích không gian của phòng ăn.

 

3. Thiết kế tiện lợi: Ghế mây gấp xếp được thiết kế với các tính năng tiện lợi, như khả năng xếp lại, dễ dàng di chuyển với trọng lượng nhẹ (khoảng 6 kg) chỉ bằng một nửa trọng lượng so với một chiếc ghế thông thưởng khoảng 10 kg và có thể cất gọn trong nhà kho mà không lo về diện tích lưu trữ. Ghế gấp xếp là một sản phẩm vô cùng tiện lợi vì nó có thể dễ dàng gấp lại và dễ dàng vận chuyển, giúp chủ nhà sở hữu một không gian diện tích lớn hơn khi cần.

4. Tính thông minh trong thiết kế mà hiếm chiếc ghế nào có được cho sức khỏe của bạn và tiện ích : Mặt ngồi bằng vải ngoại nhập Textilene có độ bền rất cao, có thể lau bằng khăn ẩm vắt khô khi vô tình bị dính đồ ăn, cafe. Thêm nữa, tính thoáng mát co giãn, đàn hồi tạo cảm giác ngồi êm ái, không lo nóng khi ngồi lâu. Tựa lưng có thể xoay 360 độ và ôm lưng tùy theo tư thế người ngồi, đem đến sự thoải mái cho tư thế ngồi linh hoạt, tốt cho cột sống và sức khỏe của bạn.

 

5. Chi phí thấp: So với các loại ghế hoặc giường tương tự, ghế mây gấp xếp có chi phí rất thấp, giúp cho chủ nhà tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị tiện lợi và thông minh. Tham khảo ngay giá sản phẩm ghế mây gấp xếp chính hãng đang được bán tại nội thất menmen.vn

6. Thẩm mỹ: Thiết kế tựa lưng là mây đang khiến chiếc ghế xếp trở nên đẹp và tinh tế trong phòng ăn, giúp tăng giá trị thẩm mỹ của không gian sống mang phong cách khoáng đạt của chủ nhà.

7. Sản phẩm đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới: Trên thế giới, ghế gấp xếp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến và rộng rãi, không chỉ cho không gian nhỏ hẹp mà còn cho cả nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hay hội nghị vì tính linh hoạt, cơ động có thể gấp gọn để giải phóng không gian trống khi không cần sử dụng nữa. Công năng linh hoạt gấp gọn này thì chắc chắc bạn không thể kiếm tìm ở một chiếc ghế thông thường. Không khó để bạn có thể tìm chiếc ghế này trên các website thương mại điện tử lớn như   alibaba.com  ;  amazon.com  ;  wayfair.com

 

 

Không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức để sỡ hữu Ghế mây gấp xếp trên  alibaba  ,  amazon  ,  wayfair

Chiếc ghế gấp xếp quốc dân giành cho chung cư này hiện đã được sản xuất và mở bán tại việt nam.  Do thương hiệu nội thất MenMen chính hãng sản xuất và bán trực tiếp tới tay người tiêu dùng. 

Sản phẩm đã được đội ngũ kỹ sư nội thất tại nhà máy -công ty nội thất Nhân văn Phát dày công nghiên cứu và phát triển, thêm nhiều cải tiến cho phù hợp với người Việt. 

Đặc biệt MIỄN PHÍ SHIP toàn quốc, giá cực tốt, yên tâm về chất lượng với cam kết bảo hành 1 năm chính hãng của nhà sản xuất. 

 

 

 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 2 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone